Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

in hộp giấy đựng bánh kem

IN HỘP GIẤY ĐỰNG BÁNH KEM VUÔNG


Hộp giấy vuông đựng bánh kem là xu thế đang được ưa chuộng nhiều tại trị trường hộp bánh sinh nhật.
Với nhiều mẫu mã thiết kế ngày càng sắc sảo, kỹ lưỡng đã được các tiệm bánh kem ưa sử dụng.


So sánh về nhiều mặt hộp bánh kem vuông đều có lợi thế hơn hộp tròn.
Việc đầu tư vào công nghệ in ấn nói chung và in hộp vuông đựng bánh kem nói riêng đã và đang được đầu tư rất tích cực.

Với xu thế nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng cao nên các doanh nghiệp tiên phong đều đã có được lượng khách hàng thân thuộc nhất định, các doanh nghiệp đi sau phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể dành được khách hàng về cho mình.

Chúng tôi - Công ty In Bảo Ngọc là một trong những doanh nghiệp có hơn 5 năm sản xuất hộp bánh kem vuông tự tin sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp sản phẩm bao bì với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất trên thị trường bao bì giấy khu vực từ Đà Nẵng trở vô.



Chúng tôi tư vấn in ấn miễn phí, thiết kế tạo mẫu miễn phí và giao hàng miễn phí trên toàn quốc, ngoài ra khi in ấn tại cty chúng tôi quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi khác (Chiết khấu 10% cho lô hàng đầu tiên, tặng 20 hộp danh thiếp dịp khai trương và tặng 2.000 tờ rơi dịp khai trương chi nhánh mới, tặng decal dán 2.000 miếng).

Đến với In Bảo Ngọc quý khách được nhiều hơn những gì quý khách thấy.
Mời bạn xem thêm sản phẩm bao bì hộp của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét